หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Bạn dạng beta Valorant gặp gỡ lỗi: Súng “Bucky” hình như bắn liên tiếp mà không cần thiết phải thay đạn

Những ai mê trò chơi bắn nhau thì bền chắc thân thuộc và Valorant. Đây là 1 trong thể loại đang tạo đc ấn tượng trong vòng giới Game trong khoảng thời gian cách đây không lâu. loạt game này do Riot Games phát hành với đang chỉ trong thời đoạn beta. Theo thông báo, bạn dạng kiểm tra của Valorant đc dự định chỉ sinh tồn chỉ trong một không quá lâu, nhưng có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đã để cho nhà phát hành Riot tăng thêm phút giây chờ đợi của người chơi cho đến khi cuộc chơi thật sự hoàn thành. một trong các số này chắc là là lỗi khẩu “bucky” - khẩu pháo shotgun có lẽ bắn dồn dập mà không cần thiết phải thay đạn nhưng nó vốn có. Vậy sự biến đổi này tới từ đây cùng phía nhà ban hành giải thích ra sao? nội dung bài viết tiếp sau đây rồi sẽ cho bản thân các lời giải về thắc mắc này.

Chế độ Valorant

Thông báo về khẩu súng “Bucky”

Cũng như nhiều tựa game đột kích khác, Shotgun chỉ trong Valorant rất chất lượng trong tầm quan trọng cận chiến. team này new chỉ có 2 khẩu, trong các số đó có bucky. Súng bucky là một trong những khẩu pháo quen thuộc chỉ trong trò chơi FPS nói chung với Valorant dành riêng. Khẩu “bucky” thuộc nhóm shotgun đc nhiều người khuyên là chỉ dùng trong vòng cự ly gần, vì nó rồi sẽ tối ưu hóa đc lợi thế về mặt sát thương "khổng lồ" của Bucky. Về con số đạn, Bucky chỉ có lượng đạn 2 viên, tốc độ bắn được nhìn nhận là chậm, chỉ "nhanh hơn rùa bò" 1 chút. bởi thế bao ngời cho rằng súng Bucky chỉ được nhà ban hành Riot thêm cho đa dạng. Khẩu shotgun “bucky” với chính sách nạp đạn bơm hơi vốn không đc game thủ yêu thích bởi speed thay đạn chậm của nó. mặc dù thế, vừa mới qua ở phiên bản thử nghiệm của Valorant, khẩu “bucky” đã gây nên sự bất ngờ cho bạn khi một người tiêu dùng có tên ArfieCat đã Thấy được một cách rất thú vị để biến khẩu shotgun của Valorant trở thành bá đạo hơn ít nhiều, giống như bắn liên tục mà hoàn toàn không mất thời gian thay đạn.

Khẩu súng “bucky”

Phương thức tăng tốc độ bắn của khẩu “Bucky”

Theo người dùng ArfieCat, gian lận để tạo nên việc bức tốc của bucky có khả năng là do loại hoạt Ảnh cài đặt lại mà Riot đã chọn lựa cho khẩu pháo này. Theo đó, nó gần có lẽ đại chiến nạp lại đạn cho 1 khẩu pháo trong vòng hành tinh thực, tuy nhiên thay vì thay thế một băng đạn trống, nhân vật rồi sẽ liên tiếp đặt những viên đạn lẻ vào nòng súng từng cái một. điều ấy đồng nghĩa và việc nếu như khách hàng thay đạn chỉ còn một viên bị thiếu, nó rồi sẽ kích hoạt hoạt Hình ảnh bắn chóng vánh hơn nhiều so với việc sửa chữa thay thế cả một băng đạn. bình thường sau mỗi lần bắn hết số lượng đạn, Bucky rồi sẽ cần phải 3 giây để có khả năng thiết lập lại đạn. với cùng một chế độ bắn nhau như Valorant thì 3 giây là khoảng cách thời gian quá dài. dẫu thế, giờ đây người chơi chỉ việc thay đạn ngay trong khi bắn ngừng mỗi viên cùng chúng ta cũng có thể thoát khỏi phút giây thay đạn tương đối lâu kia. như vậy bạn cũng có thể bắn bucky theo phương thức này vô chu kỳ mà không phải bận tâm về lượng đạn chỉ trong băng. Sự thay đổi về speed của khẩu “bucky” này đã khẳng định làm ra những bàn cãi chỉ trong giới trò chơi, không ít phản hồi đc đề ra.

Súng “bucky” là khẩu súng săn có tốc độ bắn chậm

Hiện phía Riot Games cũng chưa hề đặt ra bất cứ lời bình nào về khác nhau của khẩu “bucky” nên chúng ta rồi sẽ cần chờ đón thêm 1 khoảng phút giây nữa. thực tế về mặt kỹ thuật, đây không phải là trục trặc hay lỗi gì vì nó vốn cần được sửa đổi ngay từ đầu. Cho nên việc nhà ban hành Riot sẽ làm cái gi với nó còn phụ thuộc vào ý định họ sẽ triển khai với những loài vũ khí.

Trên đây là các thông tin về khẩu “bucky”, hi vọng game thủ đã nắm rõ hơn để bao gồm sự Khả năng độc đáo khi thi đấu Valorant. chúng ta cũng có thể thiết lập chế độ đột kích này để chơi ngay sự rất dị, biến khẩu Bucky trở thành Một trong những bé Boss trong vòng Valorant.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น