หน้าเว็บ

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Bạn đã biết cách cách chơi Twisted Fate chỉ trong liên minh Tốc Chiến?

Đồng minh Tốc chơi hiện là 1 trong những phiên bản lôi kéo gamer nhất nhờ hệ thống nhân vật đa dạng, hình ảnh lôi cuốn cùng cách chơi linh hoạt. Một trong những hero liên tục được chọn lúc tập luyện liên minh Tốc đấu là Thần Bài Twisted Fate. đây là một vị pháp sư đường giữa được coi cao và hình như được chơi như một tướng chủ lực đường bên dưới cùng tốc độ đánh đc ngày càng tăng khá có những lúc nâng cấp kỹ năng Tráo Bài, cộng thêm và bản lĩnh làm choáng từ Bài Vàng. Vậy game thủ biết rõ gì về thần bài Twisted Fate, cách chơi vị tướng này?

Vài điều về Twisted Fate

Twisted Fate là một trong pháp môn sư đc biết rõ đến và danh hiệu "Thần Bài" cài đặt nhiều kỹ năng trợ giúp cho bản lĩnh farm với gank đường tuyệt vời nhất trong liên minh Tốc chiến. điểm mạnh của pháp sư này là khả năng dọn dẹp bộ đội nhanh, độ cơ động cao, sức ảnh hưởng tới tổng hợp các đường, giống như phát hiện mục tiêu tàng hình với chỗ đứng kẻ địch, tốc độ dịch chuyển khá nhanh với kiếm vàng dễ. tuy nhiên Điểm hạn chế là giai đoạn đầu trận vị pháp sư này khá yếu, sức khỏe của nó chịu ảnh hưởng nhiều vào trang bị. Dường như, Twisted Fate mong manh, yếu máu cùng không có khả năng chạy trốn.

Thần Bài - Twisted Fate

Bộ tài năng của Twisted Fate

Ăn gian - Nội tại: năng lực này suport nó cùng bằng hữu được được thêm một con số bé vàng nhận thấy sau thời điểm tiêu diệt một doanh nghiệp kẻ thù, bao gồm cả Mắt, công trình của đối thủ, hay cả những tổ chức không tồn tại tiền trong game thưởng như Bẫy Độc Noxus.

Phi Bài (Q): Twisted Fate sẽ quăng ba lá bài, gây sát thương lên mỗi đối thủ nó bật qua. kỹ năng này suport Twisted Fate cày tiền trong game trong cả cuộc chiến với trợ giúp pháp sư hạn chế được các đợt càn quét trụ của địch thủ khi chúng ta phải liên tục tránh né những lá bài.

Chọn Bài (W): Twisted Fate sẽ lựa chọn 1 lá bài yêu thuật chỉ trong bộ bài của bản thân, sử dụng nó chỉ trong đòn đánh kế tiếp, gây thêm cảm giác. Khi kỹ năng này đc sử dụng, Twisted Fate có lẽ lựa chọn một trong ba lá bài: Bài Xanh, Bài Đỏ và Bài Vàng. Mỗi lá bao hàm tác dụng khác nhau.

Tráo Bài (E): Mỗi 4 cú đánh, Twisted Fate sẽ gây thêm sát thương. speed đánh của pháp sư này đc tăng thêm 3/6/9/12/15 % cùng time hồi được giảm đi 3/6/9/12/15 %.

Số trời (R): Twisted Fate tiên đoán đc vận mệnh của đối phương, làm hiện ra tổng hợp binh lực địch và có vẻ sử dụng chuyển dịch giúp Twisted Fate dịch chuyển đến chỗ đứng được chọn. kĩ năng này phụ trợ pháp sư với đồng đội bắt gặp toàn thể địch thủ, thuận tiện nhận diện chỗ đứng đối thủ và từ đó bao hàm pha săn bắn thắng lợi.

Twisted Fate cài nhiều tài năng

Chỉ dẫn lối chơi Thần Bài Twisted Fate

Thời đoạn đầu game: giai đoạn này người chơi nên cần dùng Phi Bài để cấu máu địch. Khi thiếu năng lượng hãy cần đến lá Bài Xanh để hồi phục. giai đoạn đầu hãy cố gắng đè bẹp hết cục bộ số bộ đội địch, tận dụng thật xuất xắc kĩ năng bị động để sở hữu sự bình an khi tướng đi rừng kẻ địch chưa có nhiều trang bị. bạn cũng có thể cần đến Bài Vàng lên tướng đối phương ngay trong lúc có thời cơ, sau đó dùng tiếp Phi Bài cùng đánh thường thêm vài phát trước khi lùi lại. nếu bạn bắt gặp nguy hiểm, hãy dùng số phận để chạy trốn.

Giai đoạn giữa game: lúc này bạn đã sở hữu thể đã có một số trang bị có điểm sát thương phép màu không hề nhỏ như nón Phù Thủy Rabadon, tuy nhiên kiếm tai ương cho nên hãy dựa trên đẩy trụ cùng gia nhập vào các cuộc đi săn. chúng ta cũng có thể cần dùng Phi Bài một lần để tiêu diệt cục bộ đợt lính.

Bảng ngọc suport cho Twisted Fate

Giai đoạn cuối game: giai đoạn này gamer hãy cố gắng đi cùng đồng đội, hãy tận dụng thời cơ đi cùng đội hình và chủ yếu vào các trận đấu. Khi bị kẻ địch đẩy vào nhà mình, hình như cần đến Phi Bài để chúng phải lùi lại. Hãy dùng Bài Vàng, ngăn những chiến sĩ bên kẻ thù lao vào và sử dụng Phi Bài trúng vào các tướng chủ lực và pháp sư kẻ thù càng nhiều càng tốt.

Như thế chơi tướng Twisted Fate – Thần Bài nếu hiểu rõ bộ khả năng và cách chơi rồi sẽ khiến cho bạn có những giải pháp kungfu hài hòa. hi vọng cùng những thông báo này bạn đã có thể chơi vị pháp môn sư này 1 cách cực tốt.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น