หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Cung A Minoan thực sự bá đạo ở đời 3 trong vòng Game Đế chế

Nền tiến bộ Minoan tồn tại từ khoảng cách năm 2000 TCN trên một vùng thuộc tổ quốc Hy Lạp ngày nay. họ cũng từng rất đổi mới và việc tải đôi tay khéo léo, có lẽ sản xuất ra đc các đồ vật tinh tế. dù, không hiểu biết nhiều Vì Sao gì mà người ta luôn luôn chọn lựa định cư tại những vùng đất gần miệng núi lửa cùng chính điều này đã trả bọn họ đến sự tiêu vong.

Trong Age of Empires, Minoan không hẳn đc xếp vào loài quân tuyển nhưng cũng Chưa hẳn loại quân quá tù. Nhắc đến Minoan là nhắc đến cung A vô đối phương trong AOE, dù, người cầm Minoan vẫn cần có Khả năng để phỏng đoán với đưa ra phương án cân xứng chứ không chỉ là một kim chỉ nan đánh cung A. nội dung bài viết này, bọn tôi rồi sẽ chỉ dẫn cho bạn cách chơi Minoan trong Đế chế thế nào cho đạt hiệu quả tốt nhất.
Nhắc đến Minoan là phải nghĩ ngay đến cung A bá đạo
Nhắc đến Minoan là phải nghĩ ngay đến cung A bá đạo
Điểm mạnh của quân Minoan

Cung A Minoan là cung A bá đạo nhất, khi vừa sinh ra đã có tầm xa +2, nâng cấp chặt gỗ nhiều nhất sẽ có được tầm xa 7+5, với ưu điểm rẻ, ra cung nhanh chóng nên việc tụ đc cung A Minoan được xem là nỗi lúng túng cho bất cứ binh đoàn nào. Ở đời 3, cung A Minoan thuộc vào diện có số má, thậm chí, pháo đá đời 3 cũng không có cửa đối với cung A Minoan. kề bên cung A thì ở đời 4, Minoan cũng có Y thần cải thiện đầy đủ công nghệ, tuy nhiên pháo Minoan đều có thể lên thần với khi kẹp cùng cung A sẽ đem lại sức khỏe vô đối phương. trong chơi đội nhóm 4-4, Minoan sẽ thường đc bố trí để thống trị lực cho tất cả đội nhóm.
Minoan với cung A rồi sẽ quản lý lực cho team ngay từ đời 3
Minoan với cung A rồi sẽ quản lý lực cho team ngay từ đời 3
Nhược điểm của quân Minoan

Minoan là hệ quân vàng nên tôn chỉ của quân này là phải sở hữu được vàng trên maps, nếu hết vàng thì Minoan rồi sẽ chỉ là một cái vỏ vô cùng yếu ớt. Minoan cần có nhà khung để có khả năng nâng cấp, thế nhà trống trải sẽ rất thách thức của phòng thủ, quan trọng trong vòng thời đoạn đầu đời 3, khi đợi giây phút để nâng cao cung A. Trong khi, cung A đứng 1 mình sẽ dễ thủ nhưng gian truân công vì tốc độ dịch rời chậm, nếu cung A đi một mình sẽ tương đối dễ bị bắt quân. tuy thế hệ quân vàng nhưng Minoan lại không có Horse, đó là Điểm hạn chế lớn nhất của Minoan ở đời 4.

Cách chơi quân Minoan trong vòng trò chơi AOE

Tôn chỉ của Minoan là cần thiết lên đc cung A để cân map, dù, trong vòng một số trong những trường hợp, người chơi vẫn buộc phải đánh lạc đà trước khi thay đổi cung A, hãy đọc cách chơi sau đây của tụi tôi để sở hữu đc nên xem cho lối chơi của mình.

Đời 1 và 2, dân Minoan không tồn tại điểm tốt nổi bật nên game thủ cần phải dò sớm ra những bãi quả, hươu, voi để có thể ép đời và khoảng cách 23-25 dân. với bài cần đột biến, chúng ta có thể ép đời 20 dân để chiến lạc đà chém phũ ở đời 3. Minoan cần khung nhà nên hãy suy xét địa thế nhà để bo rộng. trong tình huống dường như, hãy kiếm cho chính bản thân một chiếc hốc để phát triển lâu bền.
Minoan quá phũ khi lên được cung A max technology
Minoan quá phũ khi lên được cung A max technology
Đời 3, nếu đấu 1-1, Minoan lên đời sớm có vẻ lên lạc đà chém phũ địch thủ mà không buộc phải lên cung A, dù, lạc đà Minoan khá tù, bạn có thể chọn cách đánh vĩnh viễn bằng việc đánh lạc đà biến đổi cung, lối chơi này cũng hợp với đánh đội nhóm 4-4 và Minoan đầu cánh hoặc trong team đã có quân tuyển. Hình như, nếu là đánh đội nhóm, các bạn sẽ được bảo kê đặt lên thẳng cung A, hãy nâng cấp max technology cho cung A để dễ thủ nhà rồi từ từ đẩy những nhà kẻ địch.

Đời 4, bạn cần phải đi cung A công nhà và anh em, tránh đi lẻ để bị bắt quân. để ý điều cung A đi chậm, lựa chọn chỗ đứng đứng dốc để đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu bằng hữu không giúp, chúng ta có thể lựa chọn nâng cao tuy nhiên pháo thần để đi với cung A.

Bên trên đây là hướng dẫn của chúng tôi về cách chơi Minoan trong Game Đế chế. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น