หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562

Sống sót lỗi văng trò chơi, treo trò chơi khó tính để tận thưởng ROS

Có nhiều nhân tố quyết định tới chất con số của một game show. Từ họa tiết thiết kế giao diện, tóm tắt, cách chơi, tới nhạc nền,...Ngoài ra còn có một vấn đề khác mà ít người nhắc đến, tuy thế trên thực tế lại ảnh hưởng không hề ít tới các bước chơi, đó đó là độ ổn định của trò chơi.

Đấy là một đề tài khá...phức tạp. Nhưng về bước đầu chỉ việc hiểu nôm na là các bộ phận hệ thống của Game cần phải “hợp tác” đc và nhau 1 cách trơn tru nhất thì Game new cân bằng đc.

Chỉ một thành phần nào đó có đề bài, trò chơi rồi sẽ dễ rơi vào tình trạng mất cân bằng, dẫn tới các chủ đề có tiếng như văng Game, không hề khởi động Game,....

ROS cũng chạm mặt cần phải các vấn đề trên và dưới đây là mật tịch khắc phục chúng.
Đang chơi trò giải trí mà bị văng thì tức giận còn điều gì bằng!
Đang chơi trò giải trí mà bị văng thì tức giận còn điều gì bằng!
Lỗi đầu tiên: Game không thể khởi động do xung đột về OpenGL

Biểu thị của lỗi này là khi bạn bật trò chơi lên, cuộc chơi khởi động tưởng chừng như bình thường nhưng sau đó tạm dừng ở ảnh trên nền có logo hãng sản xuất NetEase Games với thông điệp viên lỗi nào đó.

Theo như thông điệp trên, game show ROS bắt buộc cần hệ điều hành của bạn cần phải download phiên bản OpenGL từ 4.1 trở lên. Hình như đó bản người chơi đang mua chỉ trong máy là thấp hơn.

Để có khả năng khắc phục đc lỗi này khá là dễ chơi. đầu tiên bạn nhấn nút OK để Game thoát hoàn toàn. Hoặc tình huống bựa hơn hình như tắt Game bằng Task Manager. tiếp sau đó, hợp "chỉ đạo" của trò chơi, người chơi cần phải search bạn dạng OpenGL new hơn để cài đặt cho máy, rất tốt là bạn dạng new có khả năng.

Tùy thuộc vào bạn sở hữu ở wapsite nào, dẫu thế sau cùng những gì gamer chiếm hữu được được xem là 1 file đuôi .dll. phụ thuộc vào bản Windows của bản thân, 32bit tốt 64bit, mà file đó sẽ có tên là opengl32.dll hoặc opengl64.dll. Hãy test kỹ phiên bản Windows của chính mình để lựa chọn file cho tương xứng, như thế bạn mới giống như khắc phục đc lỗi bên trên.
Mỗi loại game thường yêu cầu Windows có đầy đủ một số thành phần nhất định mới dường như chạy ổn
Mỗi loại game thường yêu cầu Windows có đầy đủ một số thành phần nhất định mới dường như chạy ổn
Sau khoản thời gian đã sẵn sàng xong xuôi file nói trên, bấm chuột phải vào nó rồi lựa chọn copy. tiếp theo sau đó hãy vào thư mục tải trò chơi, sau đây bạn sẽ buộc phải làm 2 việc. trước tiên là paste thẳng file dll bên trên vào thư chuyên mục. tiếp theo đó tìm đến file có tên "NtUniSdkMpayOversea.dll", nhấp chuột cần vào nó rồi chọn lựa Paste. Vậy là hoàn thành rồi đó.

Giờ hãy thử hoạt động lại trò chơi ROS và xem điều kỳ diệu xảy ra nhé!

Lỗi thứ 2 tức giận hơn nhiều: trò chơi bất thình lình văng

Nếu đang chơi trò giải trí may mắn mà bất thần bị văng ra ngoài hình nền Windows thì chia ảm đạm cùng bạn, game thủ đã mắc cần giữa những lỗi khó tính nhất cùng Rules of Survival.

Có nhiều Lý Do dẫn tới hiện tượng bên trên, thông thường là do những xung đột giữa file hệ thống của Game cùng các phần mềm bổ trợ thêm để chạy nó. đáng tiếc là không tồn tại hình thức cụ thể cùng hữu hiệu nào để bảo đảm an toàn khắc phục 100% đc lỗi này. bạn không còn cách thức nào khác ngoài lần lượt thử nghiệm qua những đề bài sau.

Đầu tiên là chắc là bạn lỡ tay giỏi...vui tính xóa đi một trong những phần mềm suport gì đó phải ghi nhớ để chạy trò chơi. Khỏi phải tìm, tụi tôi đã liệt kê ra đây cho mình rồi. đi kèm chính là các phiên bản cần thiết. nên ghi nhớ là người chơi cần phải có phiên bản tương đồng hoặc mới hơn để có lẽ chạy trò chơi nhé. những bạn dạng cũ hơn vậy thì khả năng Game "nũng nịu" cũng dễ hiểu:

DirectX 9, 11, tốt 12
Microsoft Visual C++ 2008 trở lên
Microsoft .NET Framework từ 3.5 trở lên
Lỗi văng trò chơi bất thình lình là vô cùng giận dữ trong vòng Rules of Survival
Lỗi văng trò chơi bất thình lình là vô cùng giận dữ trong vòng Rules of Survival
Tiếp theo, một thủ phạm chắc là gây nên lỗi bên trên là sự card giao diện của bản không đc cháp vá lên bản hot nhất. Tin tôi đi, không phải lúc nào cũng sở hữu cố định 1 bản driver là card ảnh trên nền của chúng ta có thể "yên thân" đc đâu. 2 ông lớn về bối cảnh là NVIDIA và AMD vẫn thường xuyên đưa ra những test về phần mềm để sản phẩm của mình đạt hiệu năng lớn hơn. tuy nhiên chúng đâu phải cứ...thành công, dẫn tới việc làm tác động tới hiệu năng chung.

1 cách khác bạn có thể thử là bấm chuột buộc phải vào file chạy Game, chọn “Run as Administrator”, chọn này bảo đảm an toàn cho Game đc chạy với rất đầy đủ các quyền truy cập tối đa như Admin của sản phẩm.

Rút cuộc, nếu tất cả những cách bên trên đều không chiến thắng, hãy thử...xóa toàn thể trò chơi và các dữ liệu tương tự rồi sở hữu lại nó ở một đường dẫn bắt đầu trọn vẹn.

Chúc Anh chị may mắn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น