หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“Bộ tứ quyền lực” sát thủ đc người chơi mến mộ nhất Liên quân di động mùa 8

Sự thắng lợi của một vị tướng trong vòng game đồng đội Trò chơi Liên quân Mobile không hẳn trọn vẹn vị trí sức khỏe của vị tướng ấy. Điều tiên quyết tạo nên sự thành công của một vị tướng cần là sự được bạn mến mộ cùng chọn lựa khen ngợi.

Chính sự tin dùng của bạn sẽ giúp quân tướng đó đứng ở chỗ cao hơn trên bảng xếp hạng về độ có tiếng. Qua đó cũng default rơi vào TOP những vị tướng “có số má” được game thủ xem thêm, chọn lựa.

Trong những các loài tướng của Liên quân Mobile, các vị tướng trinh sát luôn luôn thu được một vị trí đặc biệt trong thâm tâm của các bạn bởi khí chất “ngời ngời” mà loại tướng này làm ra.

Vì vậy, dễ biết rõ Vì Sao nhiều tướng sát thủ nằm trong top nổi tiếng nhất, hay chính xác hơn là đc mếm mộ nhất Trò chơi Liên quân Mobile.

Sau đây là 4 vị tướng sát thủ như vậy, hãy và tham khảo nhé!
Quillen có thanh gươm ánh sáng vô cùng dễ nhìn
Quillen có thanh gươm ánh sáng vô cùng dễ nhìn
Quillen

Nổi trội với hình ảnh bên ngoài hững hờ, và chiếc "Gươm ánh sáng" quả khổ gắn bên trên tay cần phải, Quillen toát lên sự nguy khốn cá biệt của một vị tướng trinh sát.

Vị tướng này ngoài sát thương cực mạnh, còn có tốc độ dịch rời tuyệt và khả năng tàng hình, thoắt ẩn thoắt hiện linh hoạt. Theo hoạch toán của Garena mobile, chỉ với sau 2 tuần đc trình làng, Quillen đã đạt tỷ lệ win lên tới mức 56,3%.

Cùng bản lĩnh tạo nên sát thương vật lý khủng, Quillen có khả năng lặng lẽ tiếp cận kẻ địch từ phía sau rồi tung ra các đòn chí mạng khiến đối thủ trở tay không kịp.

Cũng chính vì độ nguy hiểm như thế nên Quillen rất cân xứng cho các chiến dịch hạ thủ tướng địch.

Tựu chung lại, Quillen hội đủ những nhân tố để được bạn hâm mộ và tiếp tục lựa chọn. chắc rằng rất nhiều người cũng đã lựa chọn đây làm vị tướng “tủ” của mình, trong đó có khả năng có cả người chơi - người đang đọc bài này.

Airi

Tướng Ninja rồng Airi che giấu khuôn mặt mình sang 1 tấm vải che, điều thường thấy ở những Ninja. tuy nhiên những người tạo mẫu tài tình của Liên quân Mobile vẫn khiến cho Airi toát lên đc một vẻ nào đấy vừa sexy nóng bỏng xen lẫn...chết chóc.

Theo hoạch toán, kể từ khi xuất hiện, Airi luôn luôn được xếp hạng trong TOP các vị tướng có kết cuộc cân bằng nhất, với tỷ lệ thắng ở mức 52,3% bảo trì trong không ít tháng trời.

Bản thân là nữ nhi, Airi khá mong manh ở thời đoạn đầu trò chơi. dẫu thế nếu đổi mới cùng trang bị đồ đúng cách dán, Airi sẽ tương đối mạnh ở thời đoạn giữa đặc biệt là trong các cuộc đấu giáp lá cà bán lẻ. dù vậy về cuối màn vị tướng đó lại tỏ ra đuối sức.

Nói cách khác, Airi là một trong những vị tướng rất tính chất, mạnh nhưng không toàn diện. chính vì như thế bắt buộc cần trình độ cùng khả năng kiểm soát điều hành, bày bán sức hợp lí từ bạn.
Ngộ không có hình ảnh bên ngoài rất chi là “chất chơi” trong Game Liên quân Mobile
Ngộ không có hình ảnh bên ngoài rất chi là “chất chơi” trong Game Liên quân Mobile
Ngộ Không

Người anh hào "quốc dân" của bao tầng lớp trẻ - Ngộ Không - tất nhiên cướp một suất trong mọi danh sách "được yêu mến nhất". tuy nhiên, không chỉ về việc có tiếng của anh hùng gốc, Ngộ Không trong vòng Liên quân Mobile khẳng định là 1 trong những vị tướng trinh sát rất đáng gờm.

Về bản chất, Ngộ Không là một trong tướng chiến sỹ, chính vì như thế không hề nhanh nhạy, linh hoạt bằng các vị tướng sát thủ thực thụ. dù vậy vị tướng này lại bao gồm đặc trưng riêng rất cân xứng để chơi theo quý phái sát thủ. nổi trội trong những số đó là bản lĩnh dồn sát thương, làm nên những đòn "một gậy chết ngay" rất đáng sợ.

Càng về cuối ván, Ngộ Không càng phát huy được sức khỏe của mình, đặc biệt là khi được lên đồ đủ, chuẩn xác. chính vì như vậy phân tích với học tập cách thức sử dụng Ngộ Không chuẩn mực là bạn đã có trong vòng tay một vị tướng rất đa chức năng, vừa mạnh như chiến sỹ, vừa nhanh chóng như trinh sát.
“Bọ sát thủ” Kriknak rất được ưa chuộng ở mùa 8 Liên quân di động
“Bọ sát thủ” Kriknak rất được ưa chuộng ở mùa 8 Liên quân di động
Kriknak

"Dị hợm" nhất chỉ trong list 4 vị tướng ngày hôm nay là Kriknak. hình dáng gớm ghiếc của một khiêm tốn bọ cánh cứng đầy đủ làm địch phát sợ cả trước khi dính phải đòn của nó.

Tuy nhiên Kriknak lại rất được những bạn yêu mến và sử dụng thường xuyên. Kriknak Chưa hẳn là quá mạnh, tuy thế vẫn giống như là cơn ác mộng và bất cứ tướng xạ thủ giỏi pháp môn sư nào bị nó công kích.

Giải pháp nguy khốn, gây sát thương nhiều nhất của Kriknak là Ấu trùng quỷ, nếu kết hợp với trang bị Áo choàng băng giá rồi sẽ chia thành một "cặp bài trùng" lợi hại nhất cho Kriknak nhờ "công cường, thủ chặt".

Bên trên đấy là 4 vị tướng trinh sát đc yêu thích hàng đầu của Liên quân di động mùa 8. hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho bản thân mình đc vị tướng chấp nhận nhất để thử sức.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น